ZiscoERP – Powerful HR, Accounting, CRM System là một phần mềm tích hợp các tính năng quản lý nhân sự (HR), kế toán (Accounting), và quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trong một nền tảng duy nhất. Nó cung cấp một giải pháp toàn diện để các doanh nghiệp có thể quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh của mình.
-
HR (Quản lý nhân sự):
ZiscoERP giúp doanh nghiệp quản lý thông tin nhân viên, tuyển dụng, chấm công, tính lương, đánh giá hiệu suất và các hoạt động liên quan đến quản lý nguồn nhân lực.
-
Accounting (Kế toán):
Hệ thống này hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán như quản lý hóa đơn, sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, quản lý dòng tiền và các hoạt động tài chính khác.
-
CRM (Quản lý quan hệ khách hàng):ZiscoERP giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng, theo dõi tương tác khách hàng, quản lý bán hàng, hỗ trợ khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Các tính năng của tập lệnh PHP ZiscoERP
- Ghi lại chi phí công ty của bạn và có khả năng lập hóa đơn cho khách hàng của bạn và tự động chuyển đổi thành hóa đơn.
- Theo dõi, báo cáo, ghi chú, tập tin và nhiều tính năng khác.
- Xây dựng chuyên nghiệp, ước tính tìm kiếm lớn và hóa đơn.
- Sử dụng tính năng Theo dõi Mục tiêu để ghi nhớ các mục tiêu bán hàng.
- Theo dõi khách hàng tiềm năng ở một nơi và dễ dàng theo dõi tiến trình của họ.
- Các trường tùy chỉnh có thể lưu trữ thêm thông tin cho khách hàng, khách hàng tiềm năng, tiền gửi, dự án và nhiều hơn nữa.
- Tạo đề xuất tìm kiếm tốt cho khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng và tăng doanh số.
- Hệ thống hỗ trợ mạnh mẽ với khả năng tự động nhập vé và khách hàng tiềm năng
- Bán hàng và giao dịch rất quan trọng và Quản lý dự án Với kế toán thanh toán CRM Pro theo nhiều cách:
- Biết thêm về khách hàng của bạn với CRM mạnh mẽ.
Hãy tải về ngay hôm nay tại devkit.vn
Đánh giá ZiscoERP – Phần mềm HR – Accounting – CRM System cho doanh nghiệp
Chưa có đánh giá nào.